Những tính năng ưu việt của IDM có thể bạn chưa biết

Những tính năng ưu việt của IDM có thể bạn chưa biết


Crack IDM giới thiệu - IDM trải qua hàng chục năm trời phát triển, thu thập và đúc kết kinh nghiệm từ phản hồi người dùng, IDM đang mang trong mình những tính năng ưu việt nhất, là đối thủ khó vượt qua của mọi phần mêm trong cuộc cách majgn tăng tốc độ tải tệp tin từ Internet. Bài viết sau sẽ khám phá những tính năng nổi bật nhất của IDM, có thể bạn chưa biết.




IDM hỗ trợ tất cả các trình duyệt hiện đại phổ biến


Tuy là lão làng, nhưng IDM không hề lạc hậu. IDM hỗ trợ và tương thích tất cả các trình duyệt hiện đại phổ biến như Internet Explorer, AOL, MSN, Mozilla, Netscape, Firefox, Avant Browser, và nhiều trình duyệt khác nữa.

Tải về với chỉ 1 cú nhấp chuột


Khi bạn nhấp chuột vào 1 đường dẫn tới 1 tệp tin trên Internet có định dạng được IDM hỗ trợ, IDM sẽ ngay lập tức thực hiện tải dữ liệu đó về. Bạn không cần phải làm gì thêm, IDM sẽ tự động quản lý và tăng tốc độc tải cho bạn.

Tự động lấy đường dẫn tải video


IDM có khả năng quét và tự động lấy đường dẫn tải video khi bạn xem video trên các trang chia sẻ video trực tuyến. IDM hiên thị “Download This Video”, chỉ với 1 cú nhấp chuột, IDM sẽ tự động tải video đó về cho bạn. Đặc biệt với Youtube, IDM còn hỗ trợ tải video nhiều định dạng và chất lượng khác nhau.

Hỗ trợ cộng tác với các trình giệt virus


IDM còn có khả năng kết hợp với các trình giệt virus thông dụng, để mỗi khi tải 1 tệp tin nào đó từ Internet, IDM sẽ công tác với những trình giệt virus đó để kiểm tra và xác minh độ an toàn của tệp tin đó trước khi thông báo cho bạn tệp tin đã tải thành công.

Kéo và thả


Bạn chỉ cần đơn giản là kéo và thả đường dẫn vào IDM để thực hiện tải dữ liệu, hoặc kéo và thả để lấy các dữ liệu đã tải vể ra khỏi Internet Download Manager.


Quét, lọc và tải cả đường dẫn trên trang web


IDM cung cấp tính năng quét toàn bộ trang web, để trích xuất mọi đường dẫn tới dữ liệu được hỗ trợ, hơn nữa cho phép bạn chọn các đặc điểm của đường dẫn để lọc chúng, giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm những đường dẫn bạn quan tâm. Sau khi đã chọn được những đường dẫn ưng ý, IDM cho phép tải hàng loạt những đường dẫn đó, hoặc lập lịch để tải chúng.

Hỗ trợ nhiều loại máy chủ proxy


IDM làm việc với hầu hết các máy chủ proxy thông dụng ngày nay.


Tăng tốc độ tải tới hơn 5 lần


IDM ứng dụng công nghệ "chia để tải" thông minh và được tối ưu xuất săc. Không giống các chương trình hỗ trợ tăng tốc khác, IDM phân đoạn dữ liệu tự động 1 cách linh hoạt trong suốt quá trình tải và tự sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không phải đăng nhập hay kết nối lại để tạo ra hiệu suất tốt nhất cho việc tăng tốc tải dữ liệu. Điều này giảm tối đa ứng quá trình không cần thiết, qua đó giảm thời gian chờ đợi khi tải tệp tin từ Internet 1 cách đáng kể.

Hỗ trợ tốt nhất có thể khả năng phục hồi quá trình tải sau gián đoạn


IDM hỗ trợ khả năng phục hồi quá trình tải dữ liệu chưa hoàn thành, có thể do mất kể nối, sụp nguồn, lỗi do Windows, sai sót từ người dùng, ...

Hỗ trợ đa ngôn ngữ, đặc biệt có hỗ trợ Tiếng Việt


IDM đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ như Albanian, Arabic, Azerbaijan, Bosnian, Bulgarian, Chinese, Croatian, Czech, Danish, Dutch, Farsi, French, German, Greek, Hebrew, Hungarian, Italian, Japanese, Korean, Lithuanian, Macedonian, Norwegian, Polish, Portuguese, Romanian, Russian, Serbian, Slovak, Slovenian, Spanish, Thai, Turkish và Uzbek.

Bài viết mới nhất cùng chuyên mục
Bài viết mới